Tốc độ tăng trưởng game mobile quý 2 năm 2021 chậm lại
QUỐC TẾ_ Game Supersonic’s Bridge Race là game đứng đầu bảng xếp hạng, trong khi Hair Challenge đứng ở vị trí thứ 2 là điểm nhấn trong nhóm game tăng trưởng tốt.
Báo cáo của App Annie cho hay, doanh thu game mobile trung bình đạt khoảng 1,7 tỷ đô la một tuần, tăng 13% so với 1,5 tỷ đô la một tuần trong cùng quý một năm trước.
App Annie cho biết thị trường trò chơi đạt 1 tỷ lượt tải mỗi tuần trong quý thứ 2, đây là quý thứ 5 liên tiếp có con số này, tăng 15% so với mức trung bình của năm 2019.
Trong quý đầu tiên kết thúc, tốc độ tăng trưởng trò chơi mạnh hơn rất nhiều. Báo cáo cho biết người dùng đã chi 1.7 tỷ đô la mỗi tuần cho các trò chơi di động, tăng 40% so với mức trước đó, trong khi tải trò chơi tăng 30%.
Supersonic’s Bridge Race là game đứng đầu bảng xếp hạng, trong khi Hair Challenge đứng ở vị trí thứ 2. Tựa game ở vị trí thứ 5 là High Heels, một trò chơi được sản xuất từ bộ phận Rollic của Zynga.
Manga cũng truyền cảm hứng cho 2 trong số các trò chơi đột phá của quý: Ni no Kuni: Cross Worlds và One Piece Fighting Path. Nhật Bản là một thị trường game mobile có đời sống năng động, phát triển.
Trong khi đó, chi tiêu hàng quý cho các ứng dụng đạt 34 tỷ USD trong quý 2, tăng 14,2% so với 27 tỷ USD trong quý 2 năm 2020. App Annie nói rằng điều đó có nghĩa là người dùng vẫn giữ thói quen chơi game như trong thời gian đại dịch bùng phát.
Theo nền tảng, số liệu của App Annie tiết lộ rằng chi tiêu cho Apple App Store trong quý 1 năm 2021 đã tăng 30% so với năm trước lên 22 tỷ đô la, trong khi chi tiêu cho Google Play nhảy vọt 20% lên khoảng 12 tỷ đô la.
Trong một diễn biến liên quan mới đây SensorTower cũng công bố nhóm các game mobile có doanh số lớn nhất nửa đầu năm nay. Top 10 game mobile có doanh thu cao nhất sau 6 tháng đầu năm nay:
1. Honor of Kings, Tencent
2. PUBG Mobile, Tencent
3. Genshin Impact, Mihoyo
4. Roblox, Roblox
5. Coin Master, Moon Active
6. Pokemon Go, Niantic
7. Candy Crush Saga, King
8. Free Fire, Garena
9. Rise of Kingdoms, Lilith Games
10. Uma Musume Pretty Derby, CyberAgent
Tính đến nửa đầu năm 2021, game thủ đã chi 44,7 tỷ đô la vào game, tăng 17,9% so với năm trước. Các giao dịch mua hàng trong trò chơi tại cửa hàng App Store của Apple đạt 26 tỷ đô la, tăng 13,5% hàng năm, trong khi Google Play tăng 24,7% so với năm trước lên 18,7 tỷ đô la.
XEM THÊM CÁC THÔNG TIN MỚI NHẤT TẠI: https://genshinimpactmobile.com
Bài viết Tốc độ tăng trưởng game mobile quý 2 năm 2021 chậm lại đã xuất hiện đầu tiên vào ngày GENSHINIMPACTMOBILE.COM.
from GENSHINIMPACTMOBILE.COM https://genshinimpactmobile.com/toc-do-tang-truong-game-mobile-quy-2-nam-2021-cham-lai/
Nhận xét
Đăng nhận xét