Genshin Impact: Chi tiết toàn bộ vị trí và cách lấy 36 Tịnh Quang Vũ

Phiên bản 3.6 của Genshin Impact là một trong những phiên bản đáng chú ý nhất kể từ khi khu vực Sumeru được giới thiệu. Phiên bản này mang đến nhiều tính năng mới lạ và hấp dẫn, trong đó bao gồm việc thu thập 600 Nguyên Thạch từ Hồ Amrita. Tuy nhiên, để thu thập đủ số lượng Nguyên Thạch này, bạn cần phải tìm kiếm 36 Tịnh Quang Vũ.

Tịnh Quang Vũ là một loại tài nguyên có thể nhìn thấy bằng mắt thường, nhưng để thu thập chúng, bạn cần phải sử dụng Sorush. Dưới đây là thông tin chi tiết về vị trí của 36 Tịnh Quang Vũ và cách thu thập chúng một cách hiệu quả nhất.

Cách lấy của 36 Tịnh Quang Vũ

Nếu bạn là một fan hâm mộ chân chính của Genshin Impact và đam mê gacha thần thánh, hãy tham gia ngay vào cộng đồng Discord của S-Games. Tại đây, bạn có thể trao đổi GENSHINIMPACTMOBILE.COM chia sẻ kinh nghiệm và xây dựng đội hình phù hợp để khám phá thế giới Teyvat tuyệt đẹp cùng những người chơi khác.

Cách thu thập Tịnh Quang Vũ

Các bước để hoàn thành nhiệm vụ Ngọn Lửa U Ám của khu vực sa mạc như sau:
Bước 1: Đầu tiên, bạn cần hoàn thành chuỗi nhiệm vụ Ngọn Lửa U Ám của khu vực sa mạc hiện tại. Trong quá trình thực hiện chuỗi nhiệm vụ này, bạn sẽ nhận được Sorush.
Bước 2: Sau khi trang bị Sorush, bạn cần tiến đến các luồng ánh sáng cam, những luồng sáng này có thể được đánh dấu trên bản đồ khi bạn đến gần đó.
Bước 3: Tiếp theo, sử dụng Sorush và lao vào luồng sáng để đuổi theo mảnh và lõi Tịnh Quang Vũ trong thời gian nhất định. Khi hoàn thành nhiệm vụ này, bạn sẽ được nhận Tịnh Quang Vũ từ game thủ Genshin Impact.

Vị trí của tất cả Tịnh Quang Vũ

Dưới đây là danh sách các vị trí Tịnh Quang Vũ xuất hiện trên bản đồ, được chia thành hai phần để người chơi dễ dàng nhặt được chúng. Phần đầu (vị trí từ 1 đến 8) là các vị trí xuất hiện nhiều, dễ tìm và lấy được. Phần sau (vị trí từ 9 đến 12) là các vị trí nằm sâu trong lòng đất, khó tìm và lấy hơn. Khi bạn muốn ghi chú vị trí, hãy chú ý đến những điểm này. Lưu ý rằng, các vị trí Tịnh Quang Vũ trong cây Fravashi không được đánh dấu vì chúng có cách lấy khá đặc biệt.

Vị trí của tất cả Tịnh Quang Vũ

Hướng đi nhanh nhất để tìm Tịnh Quang Vũ

Ốc đảo Vourukasha

Ở xung quanh ốc đảo Vourukasha, bạn có thể tìm thấy 3 viên Tịnh Quang Vũ nằm ở phía rìa của ốc đảo này. Tuy nhiên, do vị trí của chúng có thể bị khuất nên bạn cần phải để ý để tìm thấy chúng. Sau khi thu thập đủ 3 viên Tịnh Quang Vũ, hãy đi về phía tây từ thất thiên thần tượng và bạn sẽ nhìn thấy một viên Tịnh Quang Vũ nằm trên vách núi.

Ốc đảo Vourukasha

Tượng thần tại ốc đảo Vourukasha

Bạn hãy di chuyển đến thất thiên thần tượng trên ốc đảo Vourukasha và sau đó đi đến cây cầu bị gãy. Sử dụng Ấn Bốn Lá để có thể đi qua sang một vách đá khác. Sau khi băng qua vòm đá, hãy tiếp tục đi về hướng Tây Bắc đến doanh trại Hilichurl. Tại đây, bạn sẽ thấy một viên Tịnh Quang Vũ nằm cạnh một Chuông Linh Hồn.

Tượng thần tại ốc đảo Vourukasha

Sau đó, đi về phía Bắc để đến vách đá, tại đó có hai con quái Hilichurl đang ngồi và một cục Tịnh Quang Vũ. Cuối cùng, quay trở lại thất thiên thần tượng và đi theo lối cũ, tuy nhiên khi đến doanh trại Hilichurl, hãy rẽ về phía Đông Nam và tiếp tục rẽ về phía Nam để nhặt cục Tịnh Quang Vũ gần núi Temir.

Đỉnh Barsom

Ở đỉnh Barsom, bạn có thể tìm thấy 2 cục Tịnh Quang Vũ đang chờ đợi để thu thập. Cục đầu tiên nằm gần cây khổng lồ, còn cục thứ hai thì nằm ở vách núi bên cạnh đầm lầy Asipattravana. Để tìm được cục Tịnh Quang Vũ thứ hai, bạn nên đi đến gần cây cầu bị hỏng ở gần đó.

Đỉnh Barsom

Điểm dịch chuyển phía Tây đầm lầy Asipattravana

Sau khi lấy đủ Tịnh Quang Vũ ở đỉnh Barsom, người chơi cần di chuyển về phía tây gần đầm lầy Asipattravana. Tại đây, bạn có thể tìm thấy một cục Tịnh Quang Vũ ngay gần Ấn Bốn Lá. Sau đó, hãy tiếp tục đi đến vách núi ở phía đối diện. Tại đây, bạn sẽ thấy đền Địa Linh và một cục Tịnh Quang Vũ. Hãy leo lên đến đó để thu thập cục Tịnh Quang Vũ này với sự giúp đỡ của Sorush.

Điểm dịch chuyển phía Tây đầm lầy Asipattravana

Núi Temir

Hãy đi đến Núi Temir để tìm các Tịnh Quang Vũ, chúng rất gần nhau và dễ tìm. Trước tiên, bạn hãy dịch chuyển đến thất thiên thần tượng, sau đó đi về phía Nam. Tại đó, bạn sẽ tìm thấy một cục Tịnh Quang Vũ trên một tảng đá xám. Tiếp theo, hãy đi về phía Bắc để tìm thêm một cục Tịnh Quang Vũ khác trên một miếng tinh thạch xám.

Núi Temir

Sau khi đã thu thập hết Tịnh Quang Vũ ở Núi Temir, bạn hãy di chuyển về phía Tây để tìm thấy một cục nữa trên đầu một mỏm đá sắc nhọn. Tiếp theo, hãy di chuyển về phía Bắc để tìm một Tịnh Quang Vũ nữa gần hai cây lớn và có thể bạn còn thấy được 1-2 cây Fravashi trong quá trình di chuyển.
Sau đó, quay trở lại thất thiên thần tượng và tiến về phía khúc cua giữa vực thẳm Tunigi và núi Temir để tìm thấy một cục Tịnh Quang Vũ cuối cùng.

Điểm dịch chuyển gần bờ biển Samudra

Tại điểm dịch chuyển lộ thiên của bờ biển Samudra, bạn sẽ thấy một cục Tịnh Quang Vũ nằm trên cây xương rồng gần đó. Sau đó, bạn hãy đi về phía Đông Bắc theo chấm màu xanh trên bản đồ để tìm thêm một cục Tịnh Quang Vũ nằm trên cây xương rồng khác.

Điểm dịch chuyển gần bờ biển Samudra nhất

Đầm lầy Aspiattravana

Quay trở lại đầm lầy Asipattravana một lần nữa để tìm thêm Tịnh Quang Vũ. Người chơi của Genshin Impact có thể tìm thấy một cục Tịnh Quang Vũ ở vách đá sau khi di chuyển đến đây. Nếu bạn chú ý, bạn cũng có thể thấy một cây Fravashi ở gần đó. Kết hợp phần này với phần 3 để thu thập Tịnh Quang Vũ một cách hiệu quả hơn.

Đầm lầy Aspiattravana

Cổng Zulqarnain

Để tìm những Tịnh Quang Vũ tiếp theo, game thủ Genshin Impact có thể tới điểm dịch chuyển ở khu vực cổng Zulqarnain, sau đó đi về phía Nam một đoạn dài để tìm một cục Tịnh Quang Vũ. Tiếp theo, bạn có thể quay trở lại điểm dịch chuyển của khu vực này để tìm những cục Tịnh Quang Vũ khác.

Cổng Zulqarnain

Đường vào boss mới

Để tìm thêm Tịnh Quang Vũ, bạn có thể quay trở lại điểm dịch chuyển tại cổng Zulqarnain và tiếp tục di chuyển về hướng boss Kẻ Rửa Tội Tàn Ác. Bạn sẽ tìm thấy một cục Tịnh Quang Vũ trên cột đá, hãy nhìn kỹ để không bỏ lỡ.

Đường vào boss mới

Điểm dịch chuyển gần biển Samudra

Trong quá trình làm chuỗi nhiệm vụ Ngọn Lửa U Ám, bạn có thể sẽ tiến tới điểm dịch chuyển dưới lòng đất, gần biển Samudra. Bạn có thể thấy một cục Tịnh Quang Vũ cũng như một cây Fravashi ở gần nhau tại đây. Ngoài ra, chỗ này cũng có thêm một Thảo Thần Đồng trên bộ xương khổng lồ nữa.

Điểm dịch chuyển gần biển Samudra

Khu vực đổ nát tại vực Tunigi

Hãy đi đến khu vực đổ nát ở vực Tunigi để tìm một cục Tịnh Quang Vũ khác. Bạn có thể vào cánh cửa sắt phía Nam (cửa sắt bên phải) và tiến tới cuối cùng của con đường, sau khi đã vượt qua lò dung nham khổng lồ. Tại đây, bạn hãy rẽ phải và đi qua cánh cửa phía Đông để thu thập cục Tịnh Quang Vũ này.

Khu vực đổ nát tại vực Tunigi 

Biển Samudra

Bạn có thể thực hiện theo các bước sau để có được vật phẩm này trên bề mặt: Trước hết, hãy di chuyển đến đỉnh Barsom. Sau đó, điều hướng về phía Tây Nam để xuống đầm lầy Asipattravana. Từ đó, bạn có thể tiếp tục theo hướng Tây Bắc trên con đường Khvarena và sử dụng Ấn Bốn Lá để dẫn đường đến bờ biển Samudra. Tiếp theo, bạn hãy tìm đến những đống cát mà Hilichurl đang đào và thổi bay chúng bằng cách sử dụng kỹ năng Sorush để thu thập vật phẩm.

Biển Samudra 

Bên cạnh đó, còn một cục khác nằm ở vị trí này. Để đến đó, bạn trước tiên cần đi tới điểm dịch chuyển ngầm tại đầm lầy Asipattravana, sau đó tiếp tục đi về hướng Bắc. Sẽ xuất hiện trước mắt bạn một khu vực vô cùng rộng lớn và hùng vĩ. Tìm Ấn Bốn Lá trong khu vực đó, rồi vận dụng kỹ năng đu dây để leo lên đỉnh cành cây để thu thập Tịnh Quang Vũ cuối cùng.

đầm lầy Asipattravana

Kết luận

Việc thu thập Tịnh Quang Vũ trong game đòi hỏi sự kiên nhẫn của người chơi vì nó là một vật phẩm khó tìm. Nếu bạn bỏ qua một số vị trí, hãy yên tâm vì game sẽ tự đánh dấu lại những vị trí còn lại. Bạn có thể chia sẻ với GENSHINIMPACTMOBILE.COM các tuyến đường mà bạn đã tìm thấy để thu thập Tịnh Quang Vũ nhanh hơn được không? Chúng tôi rất muốn nghe ý kiến của bạn.

Bài viết Genshin Impact: Chi tiết toàn bộ vị trí và cách lấy 36 Tịnh Quang Vũ đã xuất hiện đầu tiên vào ngày GENSHINIMPACTMOBILE.COM.



from GENSHINIMPACTMOBILE.COM https://genshinimpactmobile.com/genshin-impact-chi-tiet-toan-bo-vi-tri-va-cach-lay-36-tinh-quang-vu/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bản Vẽ Chi Tiết Lắp Đặt Camera Giao Thông Có Cần Vươn 5M, Bản Vẽ Chi Tiết Lắp Đặt Camera

Cập nhật 4 xưởng sỉ giày Sneaker Super Fake