Làm web bằng WordPress có những ưu điểm gì?

 

WordPress là nền tảng phổ biến nhất khi được vô số doanh nghiệp chọn lựa để làm website. Vốn là nền tảng mã nguồn mở, làm web bằng WordPress sẽ hỗ trợ rất nhiều trong việc điều khiển và quản trị nội dung trên website cho doanh nghiệp. Nắm được nhu cầu này, Gleads cung cấp dịch vụ làm web trên WordPress, đáp ứng mọi nhu cầu về ngành nghề và lĩnh vực của doanh nghiệp với lợi thế về nguồn lực và chi phí tối ưu nhất cho khách hàng. 

Làm web WordPress có lợi thế gì cho doanh nghiệp? 

Không phải tự nhiên mà WordPress được ưu tiên và sử dụng rất nhiều trên các nền tảng website lớn nhỏ. Bởi vì những tính năng độc quyền hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình thực hiện và phát triển website như: 

Dễ dàng quản lý nội dung và thiết kế

WordPress là nền tảng mã nguồn mở hỗ trợ rất nhiều cho quá trình tùy chỉnh giao diện và nội dung trang web. Đặc biệt đối với những website có nhu cầu đổi giao diện thường xuyên để phù hợp với từng sự kiện hay các website có nhu cầu bổ sung bài viết liên tục như web blog, web tin tức,…

Bạn đang xem: Làm web bằng WordPress có những ưu điểm gì?

 

Đối với khả năng quản lý nội dung, WordPress có trình quản lý và chỉnh sửa bài viết cùng với hệ thống CMS tích hợp để sử dụng rất dễ dàng mà không cần buộc người quản trị web phải đăng bài tay. Chỉ cần vào giao diện quản lý, viết bài và sau đó duyệt là có thể đưa nội dung lên website rất dễ dàng, tương tự như cách đăng bài lên các kênh mạng xã hội. Ngoài ra nếu bạn muốn chỉnh sửa bài đăng, chỉ cần vào CMS để có thể chỉnh sửa dễ dàng.

 

Bên cạnh khả năng chỉnh sửa nội dung, WordPress còn cho phép tùy chỉnh giao diện trang web dễ dàng thông qua các theme có sẵn. Bạn chỉ cần vào giao diện điều khiển của WordPress và chỉnh sửa theo thao tác kéo thả rất đơn giản. Dĩ nhiên sẽ cần nhiều thao tác phức tạp hơn vốn cần đến dịch vụ thiết kế website, nhưng đối với một số thay đổi đơn giản như đổi ảnh và thiết kế sơ bộ thì quản trị website đều có thể làm được thay vì nhờ đến dịch vụ. 

Tiết kiệm thời gian xây dựng trang web

Lập trình web bằng WordPress được xem là một trong những phương pháp thiết kế web nhanh nhất dành cho những doanh nghiệp cần hoàn thành web trong thời gian ngắn. Đặc biệt với những bên cần web cho các dự án ngắn, chỉ cần từ 5 đến 7 ngày là có thể cho ra một trang web hoàn chỉnh.

Vì lẽ đó, chi phí làm web trên WordPress sẽ tối ưu hơn nhiều so với các phương pháp khác bởi thời gian làm khá nhanh và không mất nhiều tài nguyên và nhân lực.

Thêm thắt tính năng thuận lợi

Một điểm đặc biệt của WordPress là khả năng hỗ trợ thêm thắt tính năng đơn giản, thuận lợi thông qua các plugin mở rộng. Có rất nhiều plugin hỗ trợ cho rất nhiều tính năng khác nhau như mua bán, chatbot, hiệu ứng chuyển cảnh, tính năng pop-up gửi email thuận tiện cho khách hàng.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Chơi Free Fire Trên Máy Tính (Pc), Laptop, Cách Cài Đặt Free Fire Trên Máy Tính

 

Đặc biệt các tính năng phức tạp như tính năng mua bán, tính năng giỏ hàng và thêm các phương thức thanh toán đều có thể được thêm dễ dàng vào trang web thông qua một số plugin như Woocommerce và Flatsome.

 

Ngoài ra, khả năng thêm plugin còn hỗ trợ rất nhiều vào quá trình tối ưu SEO trang web để cạnh tranh thứ hạng trên công cụ tìm kiếm. Nhờ vào đó trang web có thể tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu dễ dàng hơn: https://gleads.vn/vi/blog/huong-dan-lam-website-ban-hang-bang-wordpress

Chia sẻ quyền quản trị trang dễ dàng

Thông qua WordPress, công ty của bạn có thể dễ dàng chia sẻ quyền điều hành trang web một cách dễ dàng, hỗ trợ đắc lực trong công cuộc bảo mật trang web của công ty. Chủ trang web có thể phân chia quyền hạn cụ giữa các thành viên trong trang web để tránh họ can thiệp quá sâu vào những thành phần quan trọng. Ví dụ, nếu như thành viên đó chịu trách nhiệm viết bài cho trang web thì chỉ có thể tạo bài viết và viết, cũng như xóa bài viết của mình chứ không thể đăng lên trang web chính thức, nhờ vào việc đó doanh nghiệp có thể giảm tỷ lệ trang web bị ảnh hưởng từ trong nội bộ, rất an toàn và bảo mật.

Gleads – Đơn vị làm website WordPress với nhiều lợi thế độc quyền

WordPress là nền tảng tạo lập và quản trị web đơn giản nhưng không vì thế mà bạn không cần các bên tạo web để hỗ trợ bạn thiết kế trang web trên WordPress. Cơ bản, nếu bạn không được những bên có kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực tối ưu website thì trang web của bạn rất dễ mang nhiều mối nguy về bảo mật cũng như độ ổn định và tốc độ tải của trang.

 

Để trang web mượt mà và không lỗi, hãy đến với Gleads để chúng tôi giúp quý doanh nghiệp có được một trang web WordPress hoạt động hiệu quả dù ở bất kỳ lĩnh vực, ngành nghề nào. 

 

Đến với chúng tôi, quý doanh nghiệp sẽ được hưởng các dịch vụ độc quyền của Gleads như sau: 

Hỗ trợ hệ thống quản lý hiệu quả 

Khi tạo lập trang web WordPress cùng chúng tôi, quý khách sẽ được nhận gói tối ưu hóa giao diện hệ thống quản lý WordPress cùng tài liệu hướng dẫn cách quản lý trang web hiệu quả nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trong việc vận hành trang web. 

Hỗ trợ thiết kế, tư vấn UI/UX

Với đội ngũ về thiết kế, tối ưu giao diện và trải nghiệm người dùng hơn 9 năm kinh nghiệm, Gleads sẽ hỗ trợ khách hàng về giao diện và tối ưu trải nghiệm người dùng. Hỗ trợ khách hàng vừa có trang web đẹp nhưng vẫn phải nhẹ nhàng và hiệu quả để thu hút và làm hài lòng người xem. Không chỉ dừng lại ở đó, chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn các hiệu ứng, cách đặt các nút trên trang sao cho tối ưu và dễ thao tác để có thể giúp quý công ty tăng tỷ lệ chuyển đổi cao nhất có thể. 

Hỗ trợ quá trình SEO cho doanh nghiệp 

Ngoài kinh nghiệm thiết kế web và tối ưu trang web, chúng tôi còn là đơn vị có chuyên môn cao trong lĩnh vực digital marketing, đặc biệt là chuyên môn sâu trong các chiến dịch SEO. Do đó, khi thực hiện trang web cùng Gleads, chúng tôi sẽ dựa theo các yếu tố và nguyên lý SEO nhằm hỗ trợ khách hàng trong việc cạnh tranh với đối thủ trong công cụ tìm kiếm. Ngoài ra còn tư vấn SEO sơ bộ cho khách hàng hoặc hỗ trợ SEO sản phẩm tùy theo gói dịch vụ làm web mà khách hàng đang sử dụng.

 

Hãy chọn Gleads để có được trang web WordPress phù hợp và tối ưu cho bất kỳ doanh nghiệp ở đa dạng lĩnh vực. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một website hoàn hảo để giúp quý công ty phát triển về mặt truyền thông lẫn tỷ lệ chuyển đổi.  

 

Công ty TNHH Gleads
Mã số thuế: 0314736707

Phone: +8428 7305 4898 (HR)

Phone: +8428 6272 2262 (Sales)

Email: [email protected]

Address: 39-41 đường D4, Khu Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh

 

XEM THÊM CÁC THÔNG TIN MỚI NHẤT TẠI: https://genshinimpactmobile.com

Bài viết Làm web bằng WordPress có những ưu điểm gì? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày GENSHINIMPACTMOBILE.COM.



from GENSHINIMPACTMOBILE.COM https://genshinimpactmobile.com/lam-web-bang-wordpress-co-nhung-uu-diem-gi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bản Vẽ Chi Tiết Lắp Đặt Camera Giao Thông Có Cần Vươn 5M, Bản Vẽ Chi Tiết Lắp Đặt Camera

Cập nhật 4 xưởng sỉ giày Sneaker Super Fake